เรื่องย่อ ซีรี่ย์ชายรักชายสุดฟิน "อาตี๋ของผม"

 เรื่องย่อ

วันหนึ่งขณะที่หมวดหมูกำลังตัดผมให้ ตี๋ (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) คฑากรโรงเรียนสุดหล่อ ดีกรีลูกร้านทองเยาวราช หมวดหมูโทร. เช็กหวยไปด้วยแล้วฟังเลขผิดนึกว่าตัวเองถูกหวย เลยดีใจเบอร์ใหญ่วิ่งหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ตี๋นั่งเงิบอยู่บนเก้าอี้ ทำให้หมอกที่อยู่บ้านคนเดียวถึงกับซวยตกเป็นช่างตัดผมจำเป็นให้ตี๋ ด้วยความหมั่นไส้หมอกจึงแกล้งตัดผมตี๋ให้แหว่ง ทำให้มีเรื่องเกรี้ยวกราดกันที่โรงเรียนต่อ หมอกโดนครูทำโทษให้ล้างห้องน้ำโรงเรียนคนเดียวสามอาทิตย์ จึงเอาคืนตี๋ด้วยการแว้นมอเตอร์ไซค์เอาหนังโป๊เกย์ไปส่งแล้วตีเนียนว่าตี๋สั่ง ทำให้ แบมบี้ (นุ่น สุทธิภา) คฑากรหญิงล้วนโรงเรียนข้าง ๆ ที่มาด้วยเข้าใจผิดเดินหนีตี๋ไป ลำบากหมอกต้องแกล้งเป็นแฟนตี๋เล่น ๆ แบบงง ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจให้แบมบี้กลับมา แต่กลับพบปริศนาจากแบมบี้ว่าตี๋ชอบหมอกหรือเปล่า ซีรี่ย์ใหม่มาแรง2021

อาตี๋ของผม

รายชื่อนักแสดงนำใน อาตี๋ของผม

แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล รับบท ตี๋
เดรก-สัตบุตร แลดิกี รับบท หมอก
ภูวินทร์-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน รับบท หมอน
นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์ รับบท กอด
ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล รับบท อู๋
เอเจ-ชยพล จุฑามาศ รับบท ต้น
นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี รับบท แบมบี้
ไซซี-อภิชญา แซ่จัง รับบท ฉิ่ง
แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล รับบท พี่เล็ก
นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท หมวดหมู
ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท หมอเหมย
เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ รับบท ตุลย์

อาตี๋ของผม เรื่องย่อ - ละครช่อง ONE31
อาตี๋ของผม เรื่องย่อ - ละครช่อง ONE31 | เดรก


REPORT THIS AD

ตัวอย่าง

Comments